CHO THUÊ CHUNG CƯ CĂN HỘ HOME CITY-TRUNG KÍNH, CẦU GIẤY, HÀ NỘI

 NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI THUÊ CHUNG CƯ CĂN HỘ HOME CITY

Giới thiệu về Home City

Home City Trung Kính với thiết kế độc đáo mang đậm phong cách của nhà thiết kế nổi tiếng Hồng Kông với những công trình tiêu biểu gồm 3 khối với 4 block , V1, V2 cao 25 tầng. Tòa V2 và V3 cao 27 đến 30 tầng.

Diện tích khu đất: Hơn 1.5 ha

Diện tích đất xây dựng 8.175m2 cung cấp cho thị trường gần 1.000 căn hộ với các loại diện tích linh hoạt từ 61m2, 70m2, 89m2, 101m2, … , 114m2.

Các căn hộ đều chú trọng góc nhìn, ánh sáng tự nhiên, tuân thủ phong thủy và tách biệt không gian chung riêng, công năng sử dụng hiệu quả. Sau thành công từ dự án Văn Phú Victoria chủ đầu tư Tập Đoàn Văn Phú Invest tiếp tục đánh sâu vào phân khúc căn hộ có diện tích phù hợp với đa số khách hàng hiện nay. Đối tượng của dự án là những gia đình có thu nhập ở mức khá và hiện đang làm việc tại các khu lân cận có nhu cầu về nhà ở. Đây cũng chính là lợi thế của chủ đầu tư khi tung ra thị trường quỹ căn hộ tại thời điểm này.

Vị Trí Home City Trung Kính

Chung cư Home City Trung Kính tọa lại tại vị trí số 177 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.


Vị trí thuận lợi

Phía Đông giáp đường Trung Kính,
+ Phía Tây giáp dự án Công viên Nam Trung Yên,
+ Phía Nam giáp Khu tập thể Trường Trung cấp KTNV CAND và Viện Kỹ thuật Dầu khí,
+ Phía Bắc giáp trường nội trú Nguyễn Viết Xuân và Khu tập thể Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội.

Góc nhìn dự án 

Chung cư Home City là sự tổng hòa của những thiết kế thông minh, không gian cảnh quan luôn mở và hệ thống dịch vụ tiện ích, chu đáo. Tầng đế là nơi sẽ được bố trí các dịch vụ như cửa hàng thời trang, ăn uống, giải khát, siêu thị, spa, nhà trẻ, văn phòng…nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hòa nhập cùng cộng đồng. Phần khối đế phía trong khu đất được thiết kế thông tầng để sử dụng làm sân chơi, đường dạo kết hợp cây xanh cho các tòa nhà.

Tại khu đất sẽ được bố trí một trường tiểu học cao 5 tầng với diện tích sàn 2200 m2, kết hợp với diện tích sàn dành cho nhà trẻ trong các tòa cao tầng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc chăm sóc, giáo dục những thế hệ tương lai.


Khu thương mại tòa V1 và V4 

Khối đế của các tòa nhà liên thông nhau tạo ra một khoảng không gian rộng lớn, nơi sẽ được bố trí các dịch vụ như cửa hàng thời trang, ăn uống, giải khát, siêu thị, spa, nhà trẻ, văn phòng…nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hòa nhập cùng cộng đồng. Phần khối đế phía trong khu đất được thiết kế thông tầng để sử dụng làm sân chơi, đường dạo kết hợp cây xanh cho các tòa nhà.

Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao của các tòa nhà sẽ giúp cho người dân đi lại thuận tiện, nhanh chóng. 14 thang máy được bố trí từ tầng hầm dành cho các khu vực thương mại, dịch vụ. 28 thang máy dành cho khu vực căn hộ. Ngoài ra còn có 14 thang bộ thoát hiểm, 4 đường dốc và 2 thang máy nâng hàng.

Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hoàn chỉnh với hệ thống cấp thoát nước, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy đầy đủ… Bố cục tổng mặt bằng được quy hoạch đảm bảo khoảng cách phòng cháy chữa cháy với các công trình lân cận.
Liên kết vùng chung cư home city

Từ chung cư Home City, cư dân chỉ mất chưa đầy 10 phút đi các hướng trong trung tâm Hà Nội như đến siêu thị Big C, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, Kangnam Tower, đường Phạm Hùng, đường Cầu Giấy, đường Láng…


Tiện ích liên kết khu vực 


Chung cư Home City nằm sát với khu Công viên Nam Trung Yên có hồ điều hòa, vườn hoa, cây cảnh…được phân tách bằng tuyến đường 21,5m. Vì vậy, chung cư Home City không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn có lợi thế đặc biệt về cảnh quan, môi trường và các tiêu chuẩn phục vụ nghỉ ngơi, thư giãn, thể dục thể thao,vui chơi giải trí…

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô, Chung cư Home city Trung Kính còn thừa hưởng tiện ích hạ tầng đồng bộ của các khu đô thị vệ tinh Nam Trung yên, Yên Hòa, Trung Kính … vốn được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá rất cao

Diện tích cùng mức giá cho thuê căn hộ Home City


Căn hộ Home City giá 7 triệu/tháng, diện tích: 58m2


Căn gồm 2 phòng ngủ, 2 wc, 1 khách, nội thất cơ bản: điều hòa, nóng lạnh, bếp, tủ bếp....căn hộ mới
Liên hệ: ms.Hà 0911.456.192 để xem nhà

Căn hộ Home City giá 9 triệu/tháng, diện tích 80m2

Căn gồm 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, nhà được trang bị đồ cơ bản như điều hòa nóng lạnh tủ bếp
Cho thuê nguyên bản chủ đầu tư giá 9 tr/tháng.
Ai có nhu cầu liên hệ: Anh Thiệp 096 999 6055.
Căn hộ Home City giá 10 triệu, diện tích 85m2

Căn gồm 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, được trang bị nội thất cơ bản gồm: điều hòa, nóng lạnh, bếp và tủ bếp (đã có sàn gỗ)
Ai có nhu cầu liên hệ: Anh Hiệp 0915 834 862

Căn hộ Home City giá 11 triệu, diện tích 70m2

      


Căn gồm 2 ngủ, 2wc, nhà trang bị đầy đủ nội thất khách chỉ việc mang vali đến ở ngay.
Liên hệ: ms.Hà 0911.456.192 để xem nhà

Cho thuê chung cư Home City
Cho thuê chung cư căn hộ Home City


Tác Giả: Sung

Chúc các bạn niềm vui may mắn trong cuộc sống!

3 nhận xét trong bài "CHO THUÊ CHUNG CƯ CĂN HỘ HOME CITY-TRUNG KÍNH, CẦU GIẤY, HÀ NỘI"

  1. Thông tin bạn gửi thật hữu ích, chúng tôi chân thành cám ơn bạn đã chia sẻ chung cư giá rẻ hà nội

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn vì thông tin hữu ích, tôi chia sẻ thêm chungcuhonghaecocity và cả dự án http://chungcugiagocvn.com/ đặc biệt là giá tốt http://chungcuhanoixanh.net/ từ sunshine group http://www.chungcusunshinegarden.net/ có thêm ưu đãi http://chungcuquanlongbien.com/ hãy gọi ngay nhé. Có thể bạn quan tâm http://sandiaochanoi.com/

    Trả lờiXóa
Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.